|
|
Staða: Nýliði Hópar: Member
Skráði sig: 08.01.09 Bréf: 12 Staður: Reykjavik
|
Hvað finnst mönnum um að reyna að fá Gumma Péturs hjá kr í FRAM. Þetta er hörku leikmaður. Ég er á því að við þurfum sóknarmann.
Fram að eilífu.is
|
|
 Staða: Áhugamaður Hópar: Member
Skráði sig: 27.11.08 Bréf: 121 Staður: Reykjavík
|
Sammála því. Þessi drengur yrði alveg gríðarlega spennandi kostur fyrir Fram...
|
|
Skráði sig: 27.11.08 Bréf: 121 Staður: Reykjavík
|
...en nú er FH komið í slaginn :-(
|
|
 Staða: Stjórnandi Hópar: Administration
, Member
Skráði sig: 19.11.08 Bréf: 164 Staður: Stykkishólmur
|
|
|
Skráði sig: 17.12.08 Bréf: 162 Staður: Reykjavík
|
Það eru allavega gaman að sjá að Fram sé að berjast um að fá stórubitana á markaðnum. Fram er líka orðað við Guðmund reyni. Ég sé ekki afhverju þessir menn sem eru ungir á árum ættu ekki að vilja Spila með Fram þarna koma þeir í umhverfi þar sem einn færasti og efnilegasti þjálfari landsins að stjórna þegar ég tala um efnilegan þá er ég að tala um að þarna fer maður á ferð sem lið munu örugglega horfa á sem eru staðsett útfyrir landið hérna. svo eru þeir báðir á sama aldri og aðrir í þessu liði, svo er þetta eitt mest spennandi lið landsins. Svo ef það er eitthver staður réttur til að koma ferlinum á rétt ról þá er það í Fram.
|
|
Skráði sig: 23.11.08 Bréf: 15
|
Nei Nei Nei. Þennan mann viljum við ekki. Til hvers að fá einhvern uppgjafar kr-ing, þeir hafa reynt að losa sig við hann núna í tvö ef ekki þrjú ár einhver er nú ástæðan fyrir því. Og að fara að borga fyrir hann er bara vitleysa, leyfum þeim nú bara að borga milljónirnar sem Björgólfur "gaf" þeim til baka í friði. Við höfum þess fyrir utan engin not fyrir sóknarmann, við höfum Ívar, Hjálmar, Almarr og Guðmund Magnússon. Ef að það er til einhver peningur á að nota hann í miðvörð, eigum bara einn þannig. Annars er mjög gaman að sjá hvernig að liðið kemur undan vetri, FRAM liðið hefur ekki verið frískara á vormánuðum síðan '90.
|
|
Skráði sig: 07.03.10 Bréf: 5
|
Þetta er eins og talað út úr mínu hjarta hjá Ion. Guðmundur Pétursson er ekki bara slakur knattspyrnumaður heldur allra leiðinlegast leikmaður deildarinnar. Förum nú ekki að spreða í svoleiðis vitleysu. Liðið lítur frábærlega út um þessar mundir en eina áhyggjuefnið er að það vantar miðvörð í hópinn. Get bara ekki hugsað til þess ef Kristján meiðist þá er fallbaráttan okkar
|
|
Skráði sig: 15.06.09 Bréf: 41 Staður: Rvk
|
Já ég er nokkuð sammála þessu, veit svo sem ekkert hvort þessi Guðmundur sé skemmtilegur eða leiðinlegur. En allavega er allsendis óvíst að hann sýni sömu takta og hann var að gera hjá UBK síðasta sumar. Við eigum efnilega stráka þarna frammi, sbr Guðmund Magnússon ofl. En áhyggjuefnið mitt er vörnin og miðjan, finnst aðeins vanta uppá breiddina þar. Meiðsli hjá Halldóri eða Kristjáni gæti sett okkur í bobba !!
|
|
Skráði sig: 02.12.08 Bréf: 94 Staður: Reykjavik
|
Ég bara skil ekki hvað menn eru að bölsótast út í Gumma, þetta er hörkuspilari sem gæti hentað okkur mjög vel. Ég þekki vel til kauða og er þetta strákur sem getur gert gæfumuninn, maður getur aldrei haft nóg af slíkum leikmönnum. Ef hann er fáanlegur þá eigum við auðvitað að reyna en ég er sammála því að við þurfum frekar varnarmann en senter.
Football, bloody hell!
|
|
Skráði sig: 07.03.10 Bréf: 5
|
Gleðifréttir fyrir okkur framara Guðmundur Pétursson er ekki á leiðinni hingað. Nú þurfum við bara góðan miðvörð þá erum við orðnir hrikalega þéttir
|
|
Skráði sig: 23.11.08 Bréf: 15
|
Það eru góðar fréttir þá getum við reynt að krækja í einn varnarmann sem er líklega síðasta pússlið í firnasterkt lið sem kemur til með að gera harða atlögu að toppnum, það er ég viss um. Annars er ekkert verið að bölsótast út í þennan Guðmund neitt sérstaklega það er bara óþarfi að vera að borga fyrir svona varaskeifur hvað þá ef þeir koma frá kr. Það er t.d. ekkert sem hann getur sem Ívar getur ekki. En rétt er þó hjá sveitamanninum að það er engin unun að horfa á manninn spila, yfirleitt með eitthvað rugl.
|
|
|
Guest |