Staða: Áhugamaður Hópar: Member
Skráði sig: 17.12.08 Bréf: 162 Staður: Reykjavík
|
Jæja það er mikið um félagsskipta pistla á krreykjavik.is þennan daginn. og í einum þeirra sem nefnist pælingar um leikmannakaup og fleira. ég ákvað að lesa yfir hann, og sjá hvað kr ingar finnst um að Íslandsmeistaralið þeirra í 2 flokki þurfi að leita í aðraklúbba til að fá nokkurn tímann sjens á að spila í Meistaraflokki því að kr sálin er svo sterk að menn keppast við að eyða þeim peningum sem til eru til að versla leikmenn sem ekki hafa náð að meika það í atvinnuboltanum.
En þar stendur Einfaldlega vegna þess að það er alltaf gerð krafa um að vinna tvöfalt í Vesturbænum, en það er einmitt það sem gerir það að verkum að maður fagnar því á hverjum degi að hafa fæðst í Vesturbænum, en ekki Safamýri og halda með sálarlausum klúbbi sem var bara slétt um það að flytja sig í Grafarholt.
En skal hafa á hreinu í Sálarlausaklúbbnum Fram, er það þannig þegar þú ert barn og ákveður að æfa fótbolta með félaginu í þínu hverfi sem pabbi þinn og afi annað hvort spiluðu með eða studdu. Þá áttu alltaf möguleika að fá draum þinn uppfylltan og geta klæðst bláu Framtreyjuni, Ef þú ert næginlega góður þá skiptir það ekki máli hvort þú eigir nokkra leiki með liði í skandinaviu eða hafir blómstrað fyrir annan klúbb eitthverstaðar á ferlinum. Þú færð þitt tækifæri hjá klúbbnum þú þarft ekki að vera 24ára og vera búinn að skipta yfir í Víking R eða Þrótt eða hvað annaðfélag til að fá að spila. Þú færð að byrja þinn meistaraflokksferill með þínu liði í þínu hverfi, liðinu sem fjölskyldan þín styður!.
Þetta er Fram Reykjavík, kæru KRingar.
Með samúðar kveðju til yngriflokkastarf KR.
|
Skráði sig: 02.12.08 Bréf: 94 Staður: Reykjavik
|
Það eru greinilega ekki allir sammála fyrri ræðumanni og verpð ég bara að segja heyr heyr til þess sem þetta ritaði!! Þarna eru gjöfum móður náttúru greinilega misskipt! Það er ótrúleg stefna sem á sér stað þarna í Vesturbænum, þetta 2.flokks meistaralið var ekki bara best heldur langbest og þeir geta varla notað einn leikmann úr þeim hóp. Ég vona svo innilega að við verðum aldrei eins og KR en það væri nú gaman að geta keypt einn leikmann!!! http://krreykjavik.is/?p=1340
Football, bloody hell!
|
Skráði sig: 24.11.08 Bréf: 177 Staður: Reykjavík
|
Með þetta í huga skil ég ekki hvers vegna Kr-ingar eru að væla þessa dagana utan í Borgarfulltrúum - heimtandi sparkvelli og betri aðstöðu fyrir börn og unglinga. Væri ekki bara heiðarlegra að koma hreint fram og biðja um meiri pening til að kaupa atvinnumenn til klúbbsins ?
|