|
|
Staða: Hálf atvinnumaður Hópar: Member
Skráði sig: 21.11.08 Bréf: 270 Staður: Norðurmýri
|
Það er ómögulegt að ekki sé kominn spjallþráður um Stjörnuleikinn. Sjálfseyðingahvöt Keflvíkinga og Valsmanna gerir það að verkum að við eigum alla möguleika á að taka fimmta sætið í deildinni (markmiðið hlýtur að vera 5ta sætið og að fá ekki minna en 34 stigin sem við enduðum með í fyrra). Til þess megum við hins vegar ekki tapa á morgun.
Leikurinn gegn Stjörnunni á plastteppinu var botninn í fyrra. Ég labbaði út af þeim leik og hélt að við myndum falla. Það er engin stemning fyrir að endurtaka þá frammistöðu núna.
Tómas og Jón Gunnar eru báðir í banni - og spurning hvort Hjálmar getur leikið á þessu undirlagi eða hvort það er yfirhöfuð ráðlegt? Það er spurning hvernig best sé að leysa uppstillingarmálin. Vörnin okkar var afar slök í síðasta leik og okkur hefði verið refsað grimmilega gegn yngri framherjum.
En strákarnir geta þó a.m.k. notað það sem mótivasjón, að maður vill ekki gera varnarmistök gegn Stjörnunni - af ótta við að þeir bresti þá í eitthvert aulalegt fagn og hundraðþúsund manns verði búin að horfa á mistökin fyrir hádegi daginn eftir á jútúb.
|
|
 Staða: Stjórnandi Hópar: Administration
, Member
Skráði sig: 19.11.08 Bréf: 273 Staður: Stykkishólmur
|
Jamm. Svo fer Stjarnan á hausinn í vetur, þegar þeir þurfa að borga reikninginn fyrir heita vatnið undir gervigrasinu...
|
|
Staða: Áhugamaður Hópar: Member
Skráði sig: 27.11.08 Bréf: 185 Staður: Reykjavík
|
Já, nú er lag. Og menn HLJÓTA svo að vera reynslunni ríkari frá í fyrra. Spurning hvort við setjum ekki Hlyn í hafsentinn og og Jón Guðna á miðjuna í staðinn fyrir Jón Gunnar. Með fullri virðingu, ekkert Jóns Orra rugl. Hann hefur bara ekki það líkamlega sem þarf í miðvörðinn. Og Joe Tillen inn fyrir Tómas, ekki spurning. ÁFRAM FRAM!
|
|
Staða: Hálf atvinnumaður Hópar: Member
Skráði sig: 05.12.08 Bréf: 259 Staður: Heiðargerði
|
Nú er lag því með sigri í kvöld þá förum við upp í 5. sæti. Ég vil sjá Hlyn leysa Jón Gunnar af á miðjunni. Menn hljóta að hafa lært eitthvað af leiknum í fyrra. Ég gekk líka út af þeim leik í stöðunni 4 - 0 eftir 70 mínútur. En ef mig misminnir ekki þá var Kristján í banni þá og Auðun og Jón Guðni voru ekki alveg á sömu bylgjulengd í vörninni. Aðaláhyggjur kvöldsins eru fólgnar í því að þá Jón Guðna , Kristján og Sam vantar alla aðeins 1 spjald til að fara í bann og Stjörnumenn eru fljótir maður. En hvað er þetta með Hjálmar og gervigrasundirlag? Hann er nú ekkert gamalmenni drengurinn.
|
|
|
Guest |