|
|
 Staða: Hálf atvinnumaður Hópar: Member
Skráði sig: 24.11.08 Bréf: 350 Staður: Reykjavík
|
.....og skitu svo á sig. Mikið rosalega var þetta ljúft í kvöld.
Hjartans hamingjuóskir Framarar !!!
ps. Mikið rosalega er þetta orðið þreytt þarna hjá Stjörnunni - plebbaleg látalæti Synd að dómarar skuli leyfa svona fíflagang.
|
|
 Staða: Stjórnandi Hópar: Administration
, Member
Skráði sig: 19.11.08 Bréf: 273 Staður: Stykkishólmur
|
Gaman að þessum sigri og Stjarnan fer í sex stiga klúbbinn með Selfossi þetta árið.
Seinna mark Ívars var hans sjöunda í sumar og alls 20. í Efstu Deild, öll fyrir Fram.
|
|
Staða: Nýliði Hópar: Member
Skráði sig: 19.08.10 Bréf: 20
|
Seiglusigur, eins og við vorum þekktir fyrir framan af móti. Glæsilegt! Alveg ljóst hvorir voru klósettburstinn í þessum leik!
|
|
Skráði sig: 21.11.08 Bréf: 270 Staður: Norðurmýri
|
Óskaplega er nú gaman að koma raddlaus heim af vellinum og með adrenalínið í hámarki.
Við vorum óskaplega seinir í gang í kvöld. Fyrir utan fínar 10 mínútur í byrjun, þá vorum við hugmyndasnauðir, treystum á kýlingar og einhvern veginn var eins og okkar menn væru alltaf aðeins og langt frá andstæðingunum. Ég taldi ekkert marktækifæri í fyrri hálfleik annað en markið hans Ívars.
Í seinni hálfleik var allt annað að sjá liðið. Stjarnan komst í 2:1 og dró sig þá alltof mikið aftur á völlinn. Á sama tíma færðum við Fjóluson á miðjuna og settum Jón Orra í hafsentinn og fórum allt í einu að geta sótt upp miðjuna.
Hannes átti góðan leik og hélt okkur inni í þessu í fyrri hálfleik með góðum úthlaupum. Átti líka svakalega vörslu í lokin.Dóri setti ný viðmið í að hlaupa og tækla út um allan völl. Varnarmennirnir okkar áttu líka flottar rispur upp völlinn - bæði Kristján í seinni hálfleiknum og Sam í sigurmarkinu. Jóhannes Valgeirsson hefur átt betri leiki í dómgæslu.
Það er bara meiriháttar gott að sækja þrjú stig í Garðabæinn og sex stig alls gegn Stjörnunni. Garbæðingar eru með fínt lið og verða líklega okkar helstu andstæðingar í slagnum um fimmta sætið.
Ég vil sjá sigra í þremur næstu leikjum (Keflavík, Valur og Haukar). Og við eigum alveg að geta náð því í þessu formi. Svo verður bara að koma í ljós hvort FH-leikurinn í lokaumferðinni mun skipta einhverju máli fyrir Hafnfirðinga. Aðalmálið er að við ætlum ekki að fá færri stig en þessi 34 sem við náðum í fyrra. Það þýðir að við þurfum lágmark 8 stig í síðustu fjórum leikjunum.
|
|
Staða: Áhugamaður Hópar: Member
Skráði sig: 25.05.09 Bréf: 53 Staður: Reykjavík
|
Kominn tími á einn góðan dramatískan winner. Ívar Björnsson átti flottan leik, magnaða stungusendingu og svo virkilega vel klárað sigurmark.
Gaman að sjá karakterinn og baráttuna þegar við lendum undir, meira af þessu. Vinnum Keflavík heima með þessu.
|
|
Skráði sig: 15.07.09 Bréf: 56 Staður: Reykjavík
|
Fjári undarlegt mót. Og eina ferðina enn er ekki alveg öll von úti með þetta fjandans Evrópusæti. Ef "vinir okkar" í KR halda uppteknum hætti og taka FH í næsta leik þá eru Hafnfirðingar ekki í svo ómögulegri fjarlægð . .
|
|
|
FH-ingar eru bikarmeistarar - það hjálpar ekkert að skjóta þeim aftur fyrir sig. Við þurfum að komast uppfyrir KR...
Svo: áfram Hafnarfjörður á morgun.
|
|
Skráði sig: 15.07.09 Bréf: 56 Staður: Reykjavík
|
Æ, það er rétt, Stefán. Tók sig upp einhver vanhugsuð bjartsýni. Kemur ekki fyrir aftur . .
|
|
Skráði sig: 12.05.09 Bréf: 21
|
Já mikið var þetta sætt, tími til komin að hlutirnir færu að detta með okkur í lokin. Ég vill sjá Jón Guðna birja á miðjunni í næsta leik og Jón Orra í miðverðinum , alt annað að sjá leik liðsins eftir að hann kom framar á völlinn :-) ÁFRAM FRAM.
|
|
Skráði sig: 05.12.08 Bréf: 259 Staður: Heiðargerði
|
Mér finnst alveg full ástæða til að halda í vonina um evrópusæti því td. KR ingar eiga mjög erfitt prógram eftir. Þeir eiga eftir að spila við FH , Breiðablik og Fylki heima og svo ÍBV og Grindavík úti. En burtséð frá því þá er frábært að sjá að liðið okkar sé komið í gang eftir erfiða tíma. Og svo gerðust líka undur og stórmerki því við sluppum alveg við spjöld í kvöld.
|
|
Skráði sig: 11.06.10 Bréf: 10 Staður: Reykjavík
|
Flestu leyti sammála einkunnagjöf Moggans:
MM Ívar Björnsson.
M Jón Guðni Fjóluson, Samuel Tilllen, Halldór Hermann Jónsson og Hlynur Atli Magnússon. Jón Guðni átti þó að vera með MM og Hjálmar með M. Finnst vel gert við Hlyn með M í þetta skipti.
|
|
Skráði sig: 25.05.09 Bréf: 53 Staður: Reykjavík
|
KR að tapa enn einu sinni gegn FH í Frostaskjólinu. Ef þeir misstíga sig svo frekar gegn toppliðunum ÍBV og Breiðablik erum við komnir í séns.
Annars má snúa þessum grýlum við mín vegna á næsta ári. KR vinnur FH loksins á heimavelli... en tapar gegn Fram.
|
|
Skráði sig: 30.08.10 Bréf: 8 Staður: Reykjavík
|
Einar SH skrifaði:Flestu leyti sammála einkunnagjöf Moggans:
MM Ívar Björnsson.
M Jón Guðni Fjóluson, Samuel Tilllen, Halldór Hermann Jónsson og Hlynur Atli Magnússon. Jón Guðni átti þó að vera með MM og Hjálmar með M. Finnst vel gert við Hlyn með M í þetta skipti. Er algjörlega ósammála þessu. Hlynur var mjög góður í leiknum og átti M skilið fyrir frammistöðuna og ég vona að hann haldi stöðunni í næsta leik. Aftur á móti er ég sammála því að Jón Guðni átti skilið 2M enda okkar besti maður í leiknum.
|
|
|
Miðjumaðurinn Jón Guðni átti 2M skilið.
Varnarmaðurinn Jón Guðni náði sér ekki eins vel á strik og virkaði utan við sig á köflum í fyrri hálfleik.
|
|
Skráði sig: 15.06.09 Bréf: 101 Staður: Rvk
|
Er þetta ekki spurning um Jón Orra með Kristjáni Hauks og Jón Guðna á miðjuna ? Gæti alveg séð þetta fyrir mér svona:
Hannes Daði Jón Orri Kristján H Sam T Halldór Jón Gunnar
Jón Guðni
Almarr Ívar
Hjálmar
|
|
Skráði sig: 30.08.10 Bréf: 8 Staður: Reykjavík
|
Jón Orri er ekki nógu stór og sterkur fyrir miðvörðinn. Frekar að setja hann í hægri bakvörðinn fyrir Daða. Ég vil hafa Hlyn með Kristjáni í miðverði og setja Jón Guðna á miðjuna.
|
|
|
Guest |