|
|
Staða: Áhugamaður Hópar: Member
Skráði sig: 15.06.09 Bréf: 102 Staður: Rvk
|
http://fotbolti.net/fullStory.php?action=viewStory&id=119585Væri flott að fá Guðmund Sævarsson í Safamýrina, frábær sóknarbakvörður. Væri ekki ónýtt að vera með Guðmund og Sam á sitthvortum köntunum ekki spurning að það myndi opna marga möguleika. Þá held ég að við þurfum að styrkja breiddina á miðjunni og spurning hvort Ásgeir Gunnar myndi ekki nýtast okkur. Þekki reyndar ekki til Illuga Gunnars sem var nefndur hérna í haust á spjallinu og hvernig staðan er á hans málum. Svo er maður orðinn forvitinn að vita hvað er að gerast með Hjálmar og Ívar, ef þeir verða með okkur á fullum krafti þá hef ég ekki áhyggjur af sókninni. Verðum að fá breiddina þar með Steve Lennon !
|
|
Staða: Hálf atvinnumaður Hópar: Member
Skráði sig: 05.12.08 Bréf: 260 Staður: Heiðargerði
|
Mér finnst persónulega allt í lagi að reyna að ná í Illuga en ekki hina tvo. Við erum að mínu mati mjög vel mannaðir í þeirra stöðum. Almarr var alveg magnaðurí hægri bakvarðarstöðunni í lok síðasta tímabils og við erum með 3 góða miðverði sem munu berjast um 2 stöður næsta sumar.
|
|
 Staða: Stjórnandi Hópar: Administration
, Member
Skráði sig: 19.11.08 Bréf: 277 Staður: Stykkishólmur
|
Í hægri bak eigum við Daða, Jón Orra og Almarr. Við erum heilt yfir vel mannaðir aftast, með 3 miðverði og Sam í vinstri bak. Markið þarf ekki um að tala.
Miðjan er sömuleiðis vel skipuð og flestir þar á nýjum samningum.
Frammi er spurning hvort að Ívar, Arnar og Hjálmar taki slaginn, Ívar að koma úr erfiðum meiðslum og hinir tveir spurningamerki, þannig að það er frammi þar sem ég myndi skoða leikmenn og hafa þá af dýrari gerðinni og kannski yfir 190 cm sbr. tillögur ágætis kunningja míns ;)
|
|
Staða: Áhugamaður Hópar: Member
Skráði sig: 12.09.10 Bréf: 151 Staður: Gautaborg
|
Enn hvað með Hannes Þ Sigurðsson ?Sá að hann væri líka á lausu í rússlandi,stór og sterkur .
|
|
Staða: Nýliði Hópar: Member
Skráði sig: 02.02.12 Bréf: 2
|
Blár í gegn skrifaði:Enn hvað með Hannes Þ Sigurðsson ?Sá að hann væri líka á lausu í rússlandi,stór og sterkur . Miðað við spilamennsku hans hjá FH þá er hann nú ekkert voðalega spennandi kostur verð ég að segja.
|
|
Skráði sig: 08.07.10 Bréf: 36
|
|
|
Skráði sig: 23.11.08 Bréf: 17
|
|
|